เทคนิคปืนยิงปลา วิธีการใช้ปืนชนิดนี้ต้องศึกษาให้ถูกต้องก่อนออกหมาย

เทคนิคปืนยิงปลา วิธีการใช้ปืนชนิดนี้ต้องศึกษาให้ถูกต้องก่อนออกหมาย

วันนี้เราจะพามาดู เทคนิคปืนยิงปลา จะเกิ่นก่อนเลย ว่าการยิงปลา นั้น เป็นอันตรายต่อชีวิต เพราะ สามารถทำให้คนตายเลยเลยทีเดียว การใช้ สิ่งนี้ ต้องมีอายุ 20 ปี ขึ้นไปเพราะ สิ่งนี้ ทำให้เกิดอันตรายถึงชีวิต แต่ไม่ได้ผิดกฎหมาย เพราะเป็นสิ่งที่ใช้หากิน เราควรใช้อย่าง ถูกวิธี เพราะ มันเป็นสิ่งที่อันตรายมากๆ เกิ่น ก่อนเลย ปืนยิงปลา นั้น มีหลายๆ รูปแบบ มีหลายขนาด และ หลายทรง การใช้ปืน ชนิดนี้ เป็นสิ่งที่ สามารถหาปลา ได้ง่าย ส่วนมาก ในตอนนี้ น้าๆนักตกปลา หลายๆคน ได้หันมา ใช้วิธี นี้กันเยอะแล้ว เพราะ มันได้ ตัวปลาจริงๆ และ เวลาได้ปลา ทีนึง นี่ตัวใหญ่มากๆ ถ้าช่วงไหนปลาลอย หรือ ขึ้นมากิน อาหาร บริเวณผิวน้ำเมื่อไหร่ จะทำให้เข้าทาง ของน้าๆ นักแม่น ปืยยิงปลา กันเลยทีเดียว ทำให้มันเป็นสิ่ง ที่หลายๆคน ต้องการเป็นอย่างมาก สิ่งนี้ก็อาจจะมีตั้งแต่ หลัก 1,000-10,000 กันเลยทีเดียว แต้ถ้าเจอของถูกมากเกินไป ให้สงสัย ความปลอดภัยเป็นอย่างแรกเลย เพราะ สิ่งที่สำคัญที่สุด ในการใช้นั้น คือ ความปลอดภัย ของตัวเราเอง ส่วนมาก น้าๆนักแม่นปืน จะขึ้นไป ทำที่นั่งบนต้นไม้สูงๆ และ มองมาให้เห็น ลำคลอง เพราะ การอยู่ที่สูงนั้น เป็นการยิงปลาได้ง่ายมาก และ วันนี้ เราอาจจะมาบอกทริค เล็กๆ สำหรับ น้าๆนักยิงปลา หลายๆท่าน ใครที่อยากรู้ข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับการตกปลาทั้งหมด กดติดตามที่ togpar ได้เลยรู้ก่อนใคร คุยก่อนใคร และ ได้ตัวก่อนใคร

เทคนิคปืนยิงปลา และ วิธีการที่หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ว่าควรยิงตรงส่วนไหน ในการยิงปลา เพราะมีวิธีการยิงหลายรูปแบบ แต่ที่แน่ๆ แบบที่เราจะพูดนี้ไม่มีพลาด เพราะได้มาเยอะแล้ว

  1. ถ้าเราอยู่บนที่สูง หรือ บนตันไม้อะไรก็ตามนั้นถ้าเห็นตัวปลาลอยขึ้นมาเมื่อไหร่ เราสามารถ เล็งที่ตัวปลาได้เลย ( แต่ถ้าเราเห็นปลาในระยะไกล ควรเล็งใต้ท้องปลา เพื่อ การชะแรปของลูกดอกที่ทำให้ลูกดอกวิ่งไปอีกทางนึง )
  2. ถ้าเราอยู่บนพื้นถนน หรือ พื้นลาบ( กรณีไม่ได้ปืนต้นไม้หรืออยู่ที่ๆสูง ) ถ้าเราเห็นตัวปลาเมื่อไหร่ เราต้องเล็งให้ต่ำกว่าตัวปลาเพราะ เวลาเล็งตรงๆเลยนั้น จะทำให้ลูกดอกข้ามหัวปลา ไปอย่างหน้าเสียดายจริงๆ
  3. อุปกรณ์ที่ใช้ เราควรใช้ของที่มีคุณภาพ ไม่เปาะบาง จนเกินไป เพราะ เคยมีกรณีที่เป็นข่าวมาแล้ว ว่าวิธีการใส่ลูกดอก นั้น ใส่ผิดวิธี และ ทำให้ลูกดอกย้อนเข้ามาหาตัวเอง

อุปกรณ์ที่ใช้สำหรับ การใช้ ปืนยิงปลา : ของที่ต้องมีเลย คือ ตัวปืน , กล่องไกเซฟ , ปีกค้างคาว , ลูกดอก , เหล็กใส่ท่อ , ท่อใส่เอ็น , เอ็นตกปลา ควรใช้ 100 ปอร์น ขึ้นไป , ยางขึ้นลูกดอก

วิธีกาารขึ้น : อย่างแรกเลย เราต้องผูกตูดลูกดอก การผูกตูดลูกดอกนั้น ต้องผู้กให้แก้ได้ง่ายที่สุด เพราะ เวลาเราได้ปลา นั้น เรา ก็ จะ สามารถ เอาลูกดอก ออกจาก ตัวปลา ให้ได้ง่ายมากที่สุด ไม่งั้น เนื้อปลา จะกระจุย เลยทีเดียว พอใส่ลูกดอกเสร็จ นั้น เราเอาลูกดอก สอดใต้ ยางขึ้น ลูกดอก เพราะ ถ้าเอา เกย บนลูกดอก เมื่อไหร่ จะเกิดอันตรายทันที ทำให้เกิดการ เสียชีวิต มาเยอะแล้ว พอเราเอารอดใต้ ยางเสร็จ ให้ดึงลูกดอก ให้เข้าไกลเซฟ ให้ดัง กึก และ เช็ค ว่าลูกดอก เข้าไกลเซฟ แล้วเรียบร้อย หรือยัง หลังจากนั้น การขึ้นยางนั้น ต้องใช้แรงมหาศาล เพราะ ยางมีความแน่น เหนียว ใช้เท้าทั้ง สองข้าง ดัน แล้วดึงยางขึ้นมาให้ถึงไกลเซฟ พอหลังจากนั้น ให้กดล็อคไกล เพราะจะทำให้ปืนไม่ลั่น หลังจากนั้น เวลาพอจะยิง หรือ คิดว่า พร้อมจะยิง และ ปลอดภัยต่อชาวบ้านแถวนั้นแล้ว ถึงจะค่อยปลดเซฟ รอยิงได้เลยแบบ 100 เปอร์เซ็นต์

เทคนิคปืนยิงปลา บนบก

ติดตามข่าวสารต่างๆต่อได้ที่นี่ :

Website : togpar

Facebook : รวมคลิปตกปลา

Tiktok : togpar

Please follow and like us:
Pin Share

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed

RSS
Follow by Email