April 2023 - ToGPaR อัพเดทข่าวสารการ ตกปลา และ อุปกรณ์ตกปลา ที่ควรใช้ให้เหมาะสมกับปลาที่จะตก เหยื่อปลอม ใช้ในการ ตกปลาช่อน เป็นต้น

Month: April 2023

การตกปลาCrappie ต้องรู้เทคนิคและดูหมายก่อนจะออกไปล่าปลาชนิดนี้

การตกปลาCrappie ปลาเกม ที่นิยมมากที่สุด ชนิดหนึ่งของโลก วันนี้ ขอพาเหล่าบรรดานักตกปลา ไปรู้จักกับวิธีการตก ปลาCrappie ปลาเกม ที่เหมาะสำหรับมือใหม่ ตกง่าย และ สนุก ใช้เป็นกิจกรรมสำหรับครอบครัวในวันหยุด สุดสัปดาห์ได้ ตกได้ตลอดปี แม้กระทั่ง ในช่วงที่แหล่งน้ำกลายเป็นน้ำแข็ง อยากรู้ว่าทำอย่างไร ก็ตามเรามาเลย...

การตกปลาตะเพียน เราจะมาบอกทริคดีๆก่อนจะออกหมายไปล่าปลาชนิดนี้

การตกปลาตะเพียน กิจกรรมของนักตกปลามือใหม่ ตกง่าย ใช้อุปกรณ์น้อย สำหรับมือใหม่ ที่กำลังอยากลอง ออกไปตกปลา หาประสบการณ์ดู เราขอแนะนำให้ไปตกปลาชนิดนี้กัน เพราะ เป็นปลาที่หาได้ง่าย มีอยู่ทุกแหล่งน้ำใกล้บ้าน แถมตกไม่ยาก เลยสักนิด ไม่ต้องลงทุน ซื้ออุปกรณ์แพงๆ ถ้าอยากรู้ว่า ทำอย่างไร ตามเรามาได้เลย อย่างแรกเลย ต้องมาทำความรู้จัก...

การตกปลาแซลมอน ทำได้อย่างไรมือใหม่ตกได้หรือไม่ต้องรู้ก่อนไปตก

การตกปลาแซลมอน ทำได้อย่างไร มือใหม่ตกได้ หรือไม่ แซลมอน ปลาทะเลที่นิยม บริโภคเป็นอาหาร ถูกใจทุกเพศทุกวัย รับประทานสดๆ ก็ได้ นำมาปรุงอาหาร หรือ แปรรูปก็มีรสชาติดี คุณค่าทางโภชนาการสูง มีโปรตีน และ กรดไขมันไม่อิ่มตัว ซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพ เรามาดูกันว่าวิธีตก ปลาแซลมอน...

You may have missed

RSS
Follow by Email