March 2023 - ToGPaR อัพเดทข่าวสารการ ตกปลา และ อุปกรณ์ตกปลา ที่ควรใช้ให้เหมาะสมกับปลาที่จะตก เหยื่อปลอม ใช้ในการ ตกปลาช่อน เป็นต้น

Month: March 2023

การตกปลาpike เป็นปลาใต้น้ำแข็งเราจะพามาดูวิธีการตกปลาชนิดนี้กัน

เผยเทคนิค การตกปลาpike สิ่งมีชีวิตใต้น้ำแข็งสุดท้าทาย วันนี้ ขอพานักตกปลาทั้งหลาย ไปทำความรู้จัก เทคนิค การตก ปลาหน้าเป็ด ปลาที่หาไม่ได้ ในประเทศไทย เป็นกิจกรรม สนุกๆ ที่น่าลองสักครั้ง เมื่อถึงคราวฤดูหนาว มาเยือน ถ้าใครมีโอกาส อย่าพลาด ที่จะไปเปิดประสบการณ์ นั่งตกปลา อยู่เหนือแผ่นน้ำแข็ง...

การตกปลากราย เผยเทคนิคในการตกที่ค่อนข้างได้ตัวแบบ100เปอร์เซ็นต์

เผยเทคนิค การตกปลากราย ทำอย่างไรให้ตกได้ง่าย ไม่เปลืองแรง วันนี้ จะมาแชร์ เทคนิคการตก ปลากราย  ปลาที่คนส่วนใหญ่ ชื่นชอบ ที่จะรับประทานกันสุดๆ เพราะ รสชาติอร่อย เหนียวนุ่มหนึบ แต่รู้หรือไม่ ว่าในวงการตกปลา ปลาประเภทนี้ ก็เป็นที่ หมายตาเสียเหลือเกิน เนื่องจาก...

เทคนิคการตกปลาสวาย ยังไงให้ได้ตัวและมีวิธีกับเทคนิคอย่างไรไปชม

แนะนำ เทคนิคการตกปลาสวาย ปลาเกม ที่ได้ รับความนิยม ที่สุด เผยคือ การตกปลาสวาย ปลาธรรมชาติ ที่หาตกได้ง่าย ตามแหล่งน้ำ ทั่วไป และ ยังได้รับความนิยม เป็นปลาเกม ที่นิยมตกกัน กระแสมาแรงมาก ในวงการตกปลา น้ำจืด ของไทย...

การตกปลา ต้องทำการบ้านหรือเตรียมความพร้อมก่อนจะออกไปตกปลา

การตกปลา เป็นกิจกรรม ที่น่าสนใจ และ เป็นที่นิยมของ ชาวเกาะในประเทศไทย การตกปลา ไม่เพียงแต่ เป็นกิจกรรมสำหรับการพักผ่อน และ ส่วนตัวเท่านั้น แต่ยังเป็น กิจกรรม ที่ช่วยเพิ่ม ความสมบูรณ์ ของสิ่งแวดล้อมรอบตัวเรา ได้อีกด้วย ในบทความนี้ เราจะพูดถึงเหยื่อตกปลา และ...

เทคนิคการตกปลาดุกทะเล และเหยื่อที่ควรใช้ว่าปลาชนิดนี้กินอะไร

เทคนิคการตกปลาดุกทะเล อย่างไรให้ ปลอดภัย สำหรับมือใหม่ วันนี้ขอ แนะนำ การตกปลาดุกทะเล ปลาที่ตกยาก ขึ้นมานิดหน่อย เนื่องจาก ต้องคอยระวังพิษ ที่อยู่บริเวณ ครีบแข็ง หรือ ที่เรียกกันว่า เงี่ยง หากยังอ่อนประสบการณ์ ควรมีผู้เชี่ยวชาญ ไปด้วยเพื่อ ความปลอดภัย แต่ถึงจะร้าย...

You may have missed

RSS
Follow by Email