February 2023 - ToGPaR อัพเดทข่าวสารการ ตกปลา และ อุปกรณ์ตกปลา ที่ควรใช้ให้เหมาะสมกับปลาที่จะตก เหยื่อปลอม ใช้ในการ ตกปลาช่อน เป็นต้น

Month: February 2023

เทคนิคการตกปลาทู ที่เป็นเทคนิคเล็กๆน้อยๆบางคนอาจจะมองข้ามไป

เทคนิคการตกปลาทู ตกง่าย ได้เร็ว ไม่หน้างอ คอหักแน่นอน วันนี้ จะพาเหล่า บรรดา นักตกปลา ทั้งหลาย ไปทำความรู้จัก และ เรียนรู้ การตกปลาทะเล ชนิดหนึ่ง ที่คนไทย ชนพื้นเมือง ชาวจังหวัด จันทบุรี มีความเชื่อ...

แนะนำเทคนิค การตกปลากะพงขาว ตกชายทะเล ก็ได้ น้ำจืด ก็ดี วันนี้ ขอพาทุกคน ไปเรียนรู้ ทำความเข้าใจ เทคนิคในการตกและหมายที่เราควรสังเกตุ และ ยังมีเทคนิคอีกต่างๆมากมาย ซึ่ง เป็นปลา อีกหนึ่งชนิด ที่เหล่าบรรดา นักตกปลา ชื่นชอบกันมาก ทั้งนิยมตกเป็น...

การตกปลาสำลี และเทคนิคเล็กๆที่ควรรู้ก่อนถือเบ็ดออกไปล่าปลาชนิดนี้

การตกปลาสำลี ปลาหายาก ที่จะ ไม่ยาก อีกต่อไป วันนี้ ขอเสนอ วิธี เทคนิคการตกปลาสำลี ปลาทะเล ของไทย ที่หลายคน น่าจะคุ้นเคย กันดี เป็นปลา เศรษฐกิจ ที่มีราคา ค่อนข้างสูง และ ปัจจุบัน...

การตกปลาจะละเม็ดขาว และวิธีการเรียนรู้ว่าลักษณะปลานิสัยเป็นอย่างไร

การตกปลาจะละเม็ดขาว ปลาชายฝั่งที่ นักตกปลา ชอบ วันนี้ จะพาทุกท่าน ไปเรียนรู้ วิธีการตก ปลาจะละเม็ด ซึ่ง เป็นปลา เศรษฐกิจ ที่สำคัญ อีกหนึ่งชนิด ของบ้านเรา นำไปทำ อาหาร ได้หลากหลาย เมนู ทั้ง...

เทคนิคการตกปลาเก๋า และวิธีที่ควรรู้ก่อนจะออกหมายไปตกปลาเก๋ายักษ์

เทคนิคการตกปลาเก๋า มือใหม่ หัดตกได้ ใช้ อุปกรณ์น้อย ใครชอบกิน ปลาเก๋า บ้าง เราเชื่อว่า ใครๆ ก็ต้องชอบ เพราะ หาทานง่าย ทำอะไร ก็ อร่อย ส่วนใหญ่ มักจะเห็น ตอนที่ถูกแล่ เป็นชิ้นมาแล้ว...

You may have missed

RSS
Follow by Email