January 2023 - ToGPaR อัพเดทข่าวสารการ ตกปลา และ อุปกรณ์ตกปลา ที่ควรใช้ให้เหมาะสมกับปลาที่จะตก เหยื่อปลอม ใช้ในการ ตกปลาช่อน เป็นต้น

Month: January 2023

เทคนิคปืนยิงปลา วิธีการใช้ปืนชนิดนี้ต้องศึกษาให้ถูกต้องก่อนออกหมาย

วันนี้เราจะพามาดู เทคนิคปืนยิงปลา จะเกิ่นก่อนเลย ว่าการยิงปลา นั้น เป็นอันตรายต่อชีวิต เพราะ สามารถทำให้คนตายเลยเลยทีเดียว การใช้ สิ่งนี้ ต้องมีอายุ 20 ปี ขึ้นไปเพราะ สิ่งนี้ ทำให้เกิดอันตรายถึงชีวิต แต่ไม่ได้ผิดกฎหมาย เพราะเป็นสิ่งที่ใช้หากิน เราควรใช้อย่าง ถูกวิธี...

เทคนิคการตกปลาชะโด การใช้เหยื่อและวิธีการตกที่ได้ตัวร้อยเปอร์เซ็นต์

วันนี้เราจะมาบอก เทคนิคการตกปลาชะโด กันแต่คร่าวๆเลย เราจะมาบอกว่า ควรเลือกหมาย แบบไหน ปลาชนิดนี้ กินเหยื่อ แบบไหน ซึ่งอาจจะมีหลายๆวิธี ที่น้าๆบางคนอาจจะยังไม่รู้ แต่ละหมายที่เราไปตก นั้น ก็ไม่ได้กินเหยื่อ ซ้ำๆ เดิมๆ อยู่เสมอไป และ อาจจะทำให้กลับบ้านมือเปล่า เลยทีเดียว...

การตกปลาสลิด เราจะมาบอกเทคนิดและการตกปลาลักษณะการกินเหยื่อ

วันนี้ เราจะพามาดู เทคนิด การตกปลาสลิด ใครๆ ก็ อาจจะมองว่า เป็นการ ตกปลา ที่ง่ายๆ แต่ที่จริงแล้ว มันมี ทริค ของมัน ไม่ใช่จะตก ก็ตก ได้เสมอไป เพราะ ปลาสลิด นั้น...

ล่าปลากดคังยักษ์ ปลากดคังหรือปลาคังมีขนาดลำตัวใหญ่ที่สุดในลุ่มแม่น้ำ

วันนี้ เราจะพามาดู ปลาที่มี ขนาดใหญ่ ที่สุด หรือ แถบจะคุม ลุ่มแม่น้ำ ทางตอนเหนือ เลยก็ว่าได้ เป็นปลาน้ำจืด ที่มีขนาดตัว ใหญ่ที่สุด ในตอนนี้ และ เป็นปลาที่ ค่อนข้าง หายาก ถ้าเป็นไซส์ใหญ่ๆ ส่วนมาก...

คามี่ สาวนักตกปลา ชาวสหรัฐอเมริกาสาวสวยเซ็กซี่ที่ชอบในการตกปลา

วันนี้ เราจะพามาดู ว่า ผู้หญิงตกปลา น่ารัก เซ็กซี่ ที่เป็น ผู้หญิง ชอบการ ตกปลา เป็นอย่างมาก และ ตอนนี้ ก็ เป็นกระแส ในการตกปลา เป็นอย่างมาก ในโลกออนไลน์ ซึ่ง ก็...

การตกปลากระพง เป็นการตกปลาที่สนุกและนิยมอย่างมากในปัจจุบันนี้

วันนี้เราจะมาบอกทริค ใน การตกปลากระพง และ สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนจะออกหมาย อย่างแรกเลย เราต้องศึกษาว่า ปลากะพง นั้น มีวิถีชีวิต เป็นอย่างไร และ ชอบอยู่ส่วนไหน ปลากะพง เป็นปลาที่สามารถ อยู่ได้ทั้ง น้ำจืด และ น้ำเค็ม หรือ...

ตกปลาทะเลใต้น้ำแข็ง เกร็ดความรู้และบอกหมายที่เหมาะสมในการตกปลา

วันนี้ เราจะพามาดู ที่ต่างประเทศ กันบ้างว่าเราจะ ทำอย่างไร เมื่อทะเลสาบ กลายเป็น น้ำแข็ง และ ผู้คนก็ต้องหาปลา กินตาม วิถีชาวบ้าน เราจะพามาดู ว่าเขา ใช้วิธี ตกปลาอย่างไร หรือ เรียกอีกอย่างนึง ว่า ตกปลาทะเลใต้น้ำแข็ง...

เทคนิคตกปลาทะเลหน้าดิน มีหลายวิธีในการตกไม่ใช่จะตกตรงไหนก็ได้

วันนี้ เราจะพามารู้จัก กับ การตกปลาทะเล การตกปลาทะเล นั้น ก็มี หลากหลาย รูปแบบ บางคน อาจจะยัง ไม่คุ้นชิน กับการตก ปลาทะเล มากนัก ไม่ใช่ว่า ตกกันง่ายๆ แค่เหวี่ยงเบ็ด ปลา ก็...

ตีเหยื่อปลอม บอกเทคนิคและหมายลับที่หลายๆคนอยากได้ความธรรมชาติ

เราจะมาพูดถึง วิธีการตกปลา แบบใช้ เหยื่อปลอม กัน ที่ใช้ตี บ่อธรรมชาติ หรือ แม่น้ำ บ่อ ข้างทาง ที่ไม่ใช่ ทะเล เพราะการ ตกปลาด้วย เหยื่อปลอม นั้น เป็นการที่ใช้เหยื่อ เพียงตัวเดียว ไปไหนมาไหนก็...

ตกแบบชิงหลิว ควรศึกษาวางแผนก่อนออกหมายเพื่อความพร้อมก่อนตก

วันนี้ เราจะพามาดู วิธีการ ตกปลา ธรรมชาติ กันก่อนเลย ถ้าพูดถึง ตกปลา ธรรมชาติ นั้น เรา เจาะจงกันไปที่ การตกปลา แบบ ตกแบบชิงหลิว กันก่อน เลย อย่างแรก เราต้องดู ว่า...

You may have missed

RSS
Follow by Email